Just another WordPress.com site

รู้ไหม?


อยากจะเข้าไปเขียนวิจารณ์ในเว็บของพวกพันธมิตรเหลือเกิน
แต่คนพวกนั้นปิดกั้น ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่พวกตน และขี้ขลาด ทนรับคำวิจารณ์จากฝ่ายอื่นไม่ได้ เป็นแต่เออ/ออ/อวยกันเอง
 
ฉันได้เข้าไปอ่าน blog ของพันธมิตรบางคน มีคนหนึ่งเขาไปถ่ายรูปกับฝรั่งในสุวรรณภูมิ แล้วก็เอามาลงอย่างภาคภูมิใจ ประมาณว่า
"เห็นไหม ฝรั่งยิ้ม ฝรั่งเชียร์พวกเรานะ!" (ประสาทแดกจริงๆ! ที่จริงเค้าอาจจะด่าแม่คุณอยู่ในใจ……)
 
วันนี้ฉันจะไม่เอาเรื่องผลกระทบของตัวเองมาเล่านะ เพราะมันน่าเบื่อแล้ว ชีวิตฉันจะเป็นยังไงก็ช่างมันเถอะ
 
รู้ไหม? วันนี้ฉันได้เห็นผลกระทบจากคนอื่นที่ไม่ใช่ฉันและไม่ใช่คนไทย แต่ฉันช้ำใจว่ะ!
ฉันไปมหา’ลัย เจอคนญี่ปุ่นที่รู้จักกับเพื่อน จริงๆเขาต้องกลับประเทศวันนี้ แต่เขากลับไม่ได้ เพราะใคร???
ฉันไปเดินสยาม ฉันมีโอกาสได้คุยกับสาวเยอรมันคนหนึ่ง เขาบอก "ที่จริงฉันต้องกลับวันนี้แล้ว แต่เพราะว่าสนามบิน….." (เพราะใคร???)
ฉันไม่รู้จะทำเช่นไร ได้แต่ปลอบใจเธอนิดหน่อย
 
น้องคนหนึ่งที่ฉันรู้จัก ป้าเค้าญาติเค้าจากอเมริกาจะบินกลับมาไทย แต่กลับไม่ได้ เพราะใคร???
 
เมื่อวานฉันดูข่าวทีวี (TPBS นะไม่ใช่ NBT ฮ่วย!) ชาวมุสลิมภาคใต้ที่จะไปแสวงบุญเม็กกะ ต้องมาติดแหง็กที่สนามบิน ไปไม่ได้ เพราะใคร???
ฉันได้ยินว่าบางคนทำงานกรีดยางมาทั้งชีวิตเพื่อเก็บเงินไปนะ!!!
 
แล้วก็อย่าโทษแต่ว่า "เพราะสมชาย เพราะรัฐบาล" อย่างเดียวนะ ดีแต่โทษคนอื่นแบบเนี้ย???
แล้วก่อนหน้าจะมายึดเคยพูดไม่ใช่เหรอ? "ม้วนเดียวจบ ไม่นาน" นี่มันปาเข้ามา 4 วันแล้ว สัจจะน่ะมีไหม?
 
แล้วใครที่ยังสนับสนุนพันธมิตรฯอยู่ก็อยากให้รับรู้เสียบ้างนะว่าคนอื่นเขาเดือดร้อนกันแค่ไหน?
ส่วนใครที่มีคนรู้จัก มีญาติที่ไปช่วยกันครองสนามบิน กราบเท้าล่ะครับ บอกคนรู้จักของคุณ ขอร้องให้เขากลับมาบ้านเถอะ
"พวกเขารู้ตัวบ้างไหมว่าที่ทำอยู่นี้มันไม่ใช่กู้ชาติหรอก แต่มันทำลายชาติแบบเห็นๆ!!!"
 
เบอท
 
ปล. แล้วอย่าคิดนะครับว่าถ้ากดดันต่อไปเรื่อยๆ แล้วประชาชนจะทนไม่ไหวจนต้องมาช่วยสนับสนุนพันธมิตร
ถ้าผมทนไม่ไหว ผมจะไปครับ แต่ไม่ได้ไปช่วยหนุนนะครับ แต่อยากจะไปต่อยหน้าไอ้พวกแกนนำพวกนั้นน่ะครับ!
 

ใส่ความเห็น

